Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ Tại Tân An , LONG AN

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục bên trong cửa hàng đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, Shop nữ trang theo kiểu cách hiện đại  là cách lắp đặt, cách sắp xếp bố cục không gian với các kệ, tủ trang trí bằng gỗ và kính tinh tế, được chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tô lên nét đẹp của các khuyên tai,…, thể hiện sự quý phái, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng gam màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và nữ trang trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp gam màu quá xấu trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho nữ trang kém đi vẻ giá trị trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, sắp xếp trang trí sản phẩm đều là những nhân tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Sắp đặt bố cục bên trong cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho trang sức bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Khác với các tiệm khác có thể trưng bày theo nhiều cách, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì phía trong tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trưng bày áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không những làm cho vẻ ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới nét quý phái, lịch thiệp cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật tinh tế, vì vậy các kệ trang trí trang sức nên phải được chọn tính toán kỹ. Chất liệu để thi công kệ tủ cần chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nêu trên có bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, đem tới một không gian bắt mắt, trang nhã.


Các bạn muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ tiệm bán kệ bài trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ trưng bày chuẩn xác nhất.

Trong tiệm, gia chủ nên đặt một vài chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn phía trong Shop được bài trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên lãng mạn, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros nhất định sẽ đem lại cho chủ tiệm những ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét