Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Chơn Thành, TÂY NINH

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được quí khách hàng từ ánh mắt trước tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Và nơi đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Cách dùng màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi cho mỗi tiệm, việc lắp đặt ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc xinh đẹp cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chính của shop chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để túi xách, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù cửa hiệu bạn có không gian nhỏ nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách bên trong shop. Đồng thời, quí vị còn lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô tư thoải mái và thích thú khi nhìn dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một số điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: điều đây là quan trọng số một đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước cuối cùng để có 1 shop túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét