Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được quí khách hàng từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là sự đẳng cấp của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Phương pháp dùng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm tên tuổi cho mỗi một tiệm, việc bố trí ánh sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất sao để đem đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như xinh đẹp cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chủ đạo của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích cỡ, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù cửa hàng bạn có không gian nhỏ nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hiệu. Đồng thời, bạn còn lắp đặt cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi nhìn mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điểm chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: điều đây là căn bản số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công shop hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc quá trình trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét