Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Trảng Bom, Đồng Nai

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Cách dùng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm tên tuổi cho mỗi một shop, việc thiết kế nguồn sáng, túi xách sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt thiết kế hay xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chủ đạo của tiệm chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một shop túi xách, người mua sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trưng bày


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ bài trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hiệu. Không chỉ vậy, quí vị còn lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: điều đây là căn bản nhất đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công cửa hàng túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét