Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Thuận Giao, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Tại đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp vận dụng màu sắc phải hợp lý với sản phẩm tên tuổi của mỗi cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, độc đáo có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí phần bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay thẩm mỹ cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chủ đạo của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hàng. Không chỉ vậy, quí vị còn lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ rất thoải mái và thú vị khi nhìn hình ảnh với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: điều này là cần thiết nhất của thợ thiết kế Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét