Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Thống Nhất, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ mạnh mẽ để chuyển sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt vào không gian nhỏ của bạn. Mách nhỏ là gợi ý dùng tông màu cho không gian nhỏ của gia chủ.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một tông quá trình phối màu


Với góc nhìn, số gam màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến không gian của gia chủ.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí khách sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách bởi nó đem lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc đây giúp tinh thần lấn át đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. Sự pha màu này hay thường được sử dụng đối với một số Quí vị yêu cầu tìm cảm giác khỏe khoắn để nộp nguồn năng lượng và đưa về trạng thái được nghỉ ngơi sau giờ bận rộn.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các tông màu khiến cho Bạn luôn luôn có cảm giác được sắp nhận sự ấm áp lúc đi vào nhà, nhất là vào mùa mùa lạnh. Bởi vì, cần áp dụng  các màu này đối với địa phương ở mùa đông lạnh rõ rệt. Quí vị cần vận dụng tông này nhằm trợ giúp đối với một số khu vực mất ánh nắng mặt trời giúp cộng thêm sinh khí.
Màu sắc màu nóng nhất là thích hợp đối với những người làm việc thường xuyên vào buổi tối



4. Màu lạnh


Đối với màu này mang lại cảm giác thanh nhã đối với với ngôi nhà thuộc miền Nam đặc điểm khí hậu nóng. Quí khách nên áp dụng các màu này mục đích giảm xuống sự oi bức đối với những căn nhà bị hướng ánh nắng chói vào trong ngày.
Phù hợp nhất là sơn tường hay đồ nội thất tông màu này thích hợp với người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Đối với màu này đem lại cảm giác dịu nhẹ thích ứng cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như xanh lá cây có thể tạo nên cảm giác thư giãn.... Nới lỏng cơ thể trong bầu màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu thư giãn, nhận lại nguồn năng lượng sảng khoái hơn. Phần lớn người lớn tuổi hoặc làm công việc hay suy tính nhiều cần chọn màu sắc màu nội thất này để làm cân bằng cuộc sống.


Những điều nên và phòng tránh khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ nó làm tăng lượng vượng khi cho một căn phòng, tuy vậy chúng hay đem đến làm cho một số người khó chịu. Bởi lý do này, đây chưa phải là một lựa chọn tối ưu cho phòng của trẻ. Tránh né dùng màu đỏ với những Bạn có bệnh hoạn, vì nó sẽ gây nên cảm giác cáu ghét cho người ốm.
Màu nâu làm cho cảm nhận tự nhiên, nhưng nếu quí khách thích thú loại gỗ hoặc da, nên sử dụng màu nâu này kết hợp đi cùng bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng không tốt tới tâm hồn các người bị tự kỷ.
Màu hồng thường hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem về tinh thần hưng phấn, nhưng sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét