Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Quận 12, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ nguồn sinh khí để truyền tải sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt cho không gian nhỏ của gia chủ. Chia sẻ là gợi ý áp dụng tông màu cho căn nhà của quí vị.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một tông quá trình phối màu


Theo thị giác, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh green làm cho không gian của gia chủ.có vẻ lớn hơn hiện tại. Quí vị áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này làm cho cơ thể vượt qua đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu tới tâm hồn một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng luôn áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, nhưng sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Bố trí màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, lưu ý là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét